Subscribe to RSS Feed

Saturday, November 28, 2009

kaw na ..

Sa mga kaibgan ko.. nag-iisa xang minsn ku lng makausap..
i dunno if there's a problem between me and sknya..
pero kung mag-uusap man kme..tanungan lng..pero after nun bgla n lng xang magttaray..or
something na tthimik..bgla n lng madeded-air..
aukong magmukhang naghhbol pra s friendship nya..
aq n ang nageextend ng hands ko sknya pero xa itong lumlyo..
kung sbgay..ndi nmn nya ako kelangn tutal mrmi nman xang mga friends..
and kramihan sa mga friends ko ay friends din nya..
s totoo lng xa lng ang nagbebenifit saken..
kung mei prob ako..nakkdagdag p xa or somthing n wala xang pakelam..
sna kung mai problema xa saken..sbhin nya..aukong mallman ko p sa ibang tao..

Mdlas din..eto npncn ko lng..gus2 nya plgi n lng xa..lalo n sa friends..
madli xang naiinsecure..i dunno kung saken lng or sa iba..
i hate it..ndi ko gus2 n ang kaibgan ko maiinsecure saken or sa kung anung meon ako..
walang inggitan..pls lng..kasalanan yan..
mging mxya k n lng sa kung anung meon ka..
wag mong idhilan na porket mrmi nang nwala sau eh dpat ndi k n mlamangn ng iba..
mrmi ka namng kaibgan..na umaalalay sau,.ako nandito nmn ako ah..
ndi ako dpat khiyaan..kxe tinuturing nman kitang kaibgan..

atska..aiaw n ayaw ko ang ippmukha saken na mas close kau ng kaibgan ko..na-oop ako..
oo magkaibgan kau..alam ko yon..
pero sana wag mong ipagkalat n mei secret kang alam mula saknya na ikaw lng ang nkkaalam..
and ngpla..lahat ng tao mei karapatang gawin kung anu ang gus2 nila..
kung ikaw nga naggwa mo yun..ntural kaya rin ng ibang tao..
ndi porket u don't like it..ttglan n nila..anu cla..laruan?
na pdeng kontrolin mula ulo hnggng paa?

Mdlas mo ring cnsbe n selfish akoo..
keah nga tintulungan kita pra wa k n msbe..
peo kung selfish p rin ang twag mo dun..
wa n ko mggwa..bahala k na sa buhay mo..

ndi ako galet..asar lng..
ndi ito big deal..gus2 ko lng ilabas ang asar ko sa blog post na ito..
ngaun ngaun ko lng napagtanto ang mga bagay n ito keah ku ito nilgay ditoo
gus2 ko lng din iclear na kung cnu man ang ntamaan..ndi ko ito intended..
at wala akong pinptamaan..kung natmaan ka..take this as an advice...

"ENVY IS A SYMPTOM OF LACK OF APPRECIATION OF OUR OWN UNIQUENESS AND SELF WORTH. EACH OF US HAS SOMETHING TO GIVE THAT NO ONE ELSE HAS"

2 comments:

Renz said...

awts

-izhel- said...

ngak pakner..awts k jan..:P

Post a Comment