Subscribe to RSS Feed

Sunday, August 29, 2010

PANAGINIP

PANAGINIP ka na lang ba? o magiging KATOTOHANAN ka?
corny hanep.

nung nakaraang araw, napanaginipan ko nanaman ung taong napanaginipan ko
na siyang pinakaunang naipost ko sa blog na ito.
err. hindi na magandang pangitain 'to.

nasabi ko ito sa isang kaibigan at alam mo kung anung sabi nya? "TANGGAPIN MO NA LANG KSI BAKA MAY GUS2 KA NA DUN" watda! errr.

habang cnasbi ko na "WALA NOH! ASA NAMAN!" di ko mapigilan ang ngiting nakakainis at mahirap ipaliwanag.
dahilan ba ito ng hindi pagtulog? o dahilan ito ng araw2 ko na siyang nakakausap?

ASA ka naman izhel, mai iba yung gus2 at cgurado akong magiging miserable lang ang buhay ko kung ipagpapatuloy ko pa ang kahibangan na iyon..
"WALA AKONG GUS2 DUN. the end"
baka humahanga lang. pero wala. WALA talaga!.

arte hanep. basta kung meron man talaga. please puso "wag muna ngayon".
ayoko pa. ayoko. ayoko. ayoko.


(yung isa kong klasmeyt pala, ngayon ku lng nalaman "ang ganda pala ng ngiti nya, sana ngumiti na lang siya lagi :) note: hindi siya ung taong napanaginipan ko, pero sana mapanaginipan ku siyang nakangiti, haay kastarstruck yung ngiti nya! secret muna ung identity! sabagay di naman nya mababasa 'to)





0 comments:

Post a Comment