Subscribe to RSS Feed

Monday, August 23, 2010

Waatta daayyy

wattaday talaga!

haha. sa halip na gumawa ng assignment.. heto ako ngayon nagtytype ng maaaring ipost para sa araw na ito..
mixed emotions ang naramdaman ko ngayong araw.
MASAYA, MALUNGKOT, INIS at kung anu2 pa.

una,
MASAYA ako kc nagkaayos na kame ng dalawa kong matalik na kaibigan.
talagang hindi ko napigilan ilabas yung emotion ko kc iniicp ko"kung hindi ko ito ilalabas kelan pa kaya?"

MALUNGKOT ako kc hindi ko inaasahan na ang pagkakahiwalay ng section nmin ay magdudulot ng isang napakalaking epekto sa grades ko. "AYOKO NA." "SAWA NA KO" "AKALA KO BA FAIR? BAKIT SILA NA LANG LAGI?" yan ang sinisigaw ng nagwewelga kong isip ngayon.oo nagwewelga siya ksi ang alam nya at ang naregistered sa kanya ay ang paghihiwalay ng section ay patas. Pero dahil nasasaktan na si puso dahil sa hindi pantay na pagtrato ng mga estudyante, nagjoin force na sila at eto na malapit nang umabot sa hangganan pero wag nmn sana.

INIS kasi, masyado nang umaabuso yung isang tao na dati rati ay hinahayaan ko lang. hinahayaan ko lng siyang gawin ang kung anung gus2 nya noon pero iba na ngayon, sobra na eh. "wala na ba siyang ibang kaibigan?" "alam naman cguro nya ang respeto diba?" dapat alam naman nyang ndi p tapos magusap yun tao e nakikiE**L pa siya. PATHETIC. wala na ksi siyang IBAng mamanipulahin. tss. nagiging EVIL nnmn ako. haha!


well anyway, kelangan ko ng umpisahan ang assignment kung gus2 kong mai maipasa ako bukas..
bsta ang massabi ko lng "MABAIT AKO sa mga taong MABAIT saken, kung ABUSO ka, ibang usapan na yan, KAMUHIAN mo ang sarili mo dahil ang isang taong kayang magtimpi katulad ko ay NAPUNO dahil sayo."

0 comments:

Post a Comment