Subscribe to RSS Feed

Sunday, December 20, 2009

christmas party..party daw..

Last Friday we held our Christmas party..oks oks lng nmn xa

Peo wala kming sound system..so nkikisounds n lng kme sa dalwang room n ktbi nmen, (how poor)

Peo ayuz lng,..nkktuwa magbigay ng mga gift and xmpre tumanggp ng mga gift!..

Dugo’t pawis ang inambag ko sa mga regalong un noh..

Haha..ndi ku kc pera un..kei motheeer un..kea kelangn kung maglinis ng bahay bilang kaplit nun..

Haha..

At happy aku kc ntuwa nmn ung niregaluhan ku..

Ndi ku tlga ineexpect na tutuparin ni rf lanz ung wish ku!!..

Hamster!..yes hamster..

Nkktuwa xa..ang kyut kyut nyah..

Atska di ku rin ineexpect na ung panloloko q kay fwend pdz na gus2 ku ng poloshirt ay 22prin nya!

Hehe..tnx fwend..ang gnda ng poloshirt.^_^

At ngpla tnx tlga sa lahat ng gift!

Last year marmi akong ntnggp n gift kxo lng..ndi ku nmn ngmit lahat..puwo kc keychain,panali, etc..

Atleast ngaun lhat maggmit ko! Superr useful!

Nkktuwa!..hehehe..

Lab u ol!

Moving on…tas pmnta kme ng SM..kc bibilhan ko c tf at rf nang gift nila dun..

Haha..masya nung una kc hide en seek sa sm ang nanyare..

Peo bandang huli..dumame kme..keah nwla ung hide en seek

As in superr dame..

Puwo antayan n ung nanyare..nabored n tuloy ako..

Tas ang gnawa nmin nila tf namaxal kme..pnta kme store ng tribal at iba2 png store sa annex..

Peo hanggng tingin lng hehe!

Tas nagkita2 na ulet kme..eh ang bilis lumakad nila tf..ndi ku n cla naabutan..

So malungkot akung sumama kila rf Ra..

Tas pmnta kme tom’s world..hehe..nilibre nila aku tokens..happy nmn aku..

Kxo ang hirap tlga mging swerte sa mga laro dun..plgi akong talo!..huhu..

Tas nung uwian na..sabay2 din kme..halos mapuno nnmen ung isang jeep!


Tas isang close friend ang ngsbe saken..”mas masaya kme nung wala ka..hehe

So sa part ko..ahh ok joke..

Peo another side ko..ahhh bka nga tutoo..

Ikaw b nmn sabhan ng ganun out of nowhere..

Sumama ung mood ko e..khit na no offense un..pde nmng ndi n lng sbhin db?

Sayang ung effort kung maging malungkot kc gus2 qng sumama s knila..

Ang saken lng..ok masya keo peo puhhleasse..wag nang ipamukha saken na mas masaya keo ng wala akoo..

Ndi nmn ako galet saknya..naicp ko lng tlga na..

ndi na ko ssma sknya next tym..

No offense 'to sau ah..gus2 ku lng ixer..at auz lng yan di q nmn binagget name mu..

Lam mu nmn na lab n lab kita!..inis lng tlga ako nung panahung yon...hehe..:)

Aun..hapi nmn..bsta thnx sa lahat ng nagregalo!!

Atska ung mga ndi ku p nregaluhan na close ku,..next yir n lang ha..wa n pera eh..heheXD



0 comments:

Post a Comment