Subscribe to RSS Feed

Thursday, December 10, 2009

my childhood bestfriend

nakktwa icpin na kung babalikan ung mga karanasan ku nuon..ndi ku yun mggwa kundi dahil sa mga kaibigan ko na xang tumutlong saken..
nde nmn kc sa lhat ng oras magulang ntin ung ksma natin..
keah nga gnwa ni Lord ang mga 'friends' pra tumayong companion ntin kpag masaya tau, malungkot, at pra makaimpluwensiya na rin satin..hehe

sa totoo lng, ngaun ku lng tlga naicp tong mga bagay n to..
since wala aqng mablog..ixexer ku n lng ung mga experience ku with my friends cmula nung bata ako..


kung meon akung kaibigan na super tagal na..cguro xa na ay c Quennie Lyn Quinesio..
imagine,ndi p ata ako nkklakad nun nung fwend ku n xa..
mga cguro 2 yrs. old?
sabay kmi nun lumaki, bali lahat ng nlalaman ku non, alam din nya..
super close kmi, as in sobra p sa magkaibigan.. kung ang mga mothers nmen ay close..mas higit kmi dun!..kc khit ni isang secret wala kmeng natago sa isa't isa,,
alam nyu b ung feeling nung bata kau n meon magreresbak sau kpag mei kaaway kaung malanding mataray na feeling prinsesang bata?..
haha..ako alam n alam ko..
dti kc..tulungan kmi nyan..kpag kaaway ng isa..kaaway n rin ng isa..(prang ewan haha!)
naaalala ku tuloy ung mga kalokohan namen..
ixexer ku lng..

>dte sa cr kme nguusap pra walang makrinig samen..(nkaupo kme sa sahig..xmpwe tuyong saheg! haha)
>kumakain kme ng asin..as in asin lng..kpag walang pmbili ng chichiria..haha
>naaabutan kme ng hating gabe sa labas..dahil sa paglalaro ng tagu-taguan..mei matching kuwa-kuwaring multo p yan ah..haha
>kpag sbay kming namimili sa sm..dapat paweha kmi ng damit and ung bibilhin..:) haha..

mrmi p eh...baka maabutan ako ng bukas pag kinwento ko pah..hehe

Bali c quin ung tinuturing kong childhood bestfriend..
xmpre ndi rin mawwla ung awayan..
pag kmi magkaaway..bgla n lng kme magbabati..haha..walang sbhan n bati n kme..
bsta kapag naglaro n kme..bati n kme:)
Mei part na superr iyak ako ng iyak kc iiwan n nmin ung dti nming tirhan sa Manila..
so it means na magkkhwalay kme..
ayun..madaling araw kme umalis sakay nung malaking truck..ndi n ko nakpgpaalam saknya..
peo khit ganun..bumibsta p rin nmn xa dito sa bahay sa bulacan..
and kme pumupnta p rin don,,minsn n nga lang..
kpag holidays gngwa nyang bahay bakasyunan tong bahay nmen ng libre..
haha..kapag kme magkasma ngaun..mnsan n lng seryoso..kc puro tawanan..
haha..keah lagi akong kinakabagan pag ksma ku un..amft!

eto n pinsan koo.. pinapkila2 ko ang baliw kong childhood bestfriend.. khit ganyan yan..importante yan saken..



mtnda ako sknya ng one year..at isang araw lng ang pgitan ng bday nmen..haha..
april 29 xa..ako nmn 30..:)
haha..

mei continuation p yan..:)
hanggang makrting ako s mga friends ko in the present..:)

"A good friend will do something stupid with you and be sitting in jail with you saying, 'wow, were dumb' a best friend will be sitting next to you saying 'HAHAHA, jeeze were bumb, but WASN'T THAT WORTH IT??"

6 comments:

Renz said...

cute siya ah :D

-izhel- said...

nde pakner..pacute lng yan..haha:)

R.A.L.S. said...

haha...anu yan collections?

-izhel- said...

yapz rf..

quenniemartin19 said...

cute ko naman dyan !! i miss yu te lezel !! :((

quenniemartin19 said...

ngaun ko lang to nabasa aa :))

Post a Comment