Subscribe to RSS Feed

Thursday, December 31, 2009

happy new year!..good bye 2009, welcome 2010..

MyHotComments.com
MyHotComments


helloooooo world!!..
bgu ko cmulan ang lahat..i just wanna greet all of you a hapi hapi new year!!!!

akalain mo un?..isang taon nnmn ang lumipas..hayy,.,.
ndi ko inaasahan n gan2 kabilis ang panahon..
parang kahapon lng..nagcctalunan kme ng mga pinsan ko sa pagwelcome ng 2009..(sa pagaakalang tatangkad kme..wtf..:P)..
tapus..ngaun..eto nnmn..nagccmula nang magcputukan ung mga plapla,superrlolo,sinturonnihuads,bawang..at kung anu anu pang nagpapaalala sa aten na eto na..let's leave 2009..iwelcome n naten ang 2010..

*sigh*...ndi ku lubos maicp na sa pagpxok ng 2010..konting buwan n lng 4th year n kme..
maghhnda na kmeng kumuha ng mga entrance exam for universities..and soon...iiwan n rin nmen ang la salette na minsang nging parte ng magulo nming highschool life..at sa pagiwang yon..kakambal nito ang paghiwa-hiwalay n mssbi nteng next chapter nnmn ng bagong buhay..

haay..napapalayu n ata ako sa topic..haha..
well..let's accept the fact na..ayan na new year na..bagong buhay nnman..
hindi nmn sa nagsswa na ko sa kakawish ng new year's resolution ko..pero..
ewan ku b..pag mei new year's resolution ako, nkklmtan ku pag tapos ng taon..
halos di ku nga matndaan ang NYR ko nung 2009..and ung mga past years..
peo now..cguro it'll be diff. dis tym..since mei online diary n ko..(bloguhhhH!)
new year's resolution ko?..ahmm..cguro, give en take ggwin ko sa buhay ko dis tym..
since..nung 2008 is puro give den..2009 is puro take..i would choose 2010 to be give en take sa lahat ng bagay..whether mapafamily, friends, studies, or khit n ano..
and,..cguro this year..i hope i would be wiser sa pagspend ng money..nagipit kc ako ngaung dec. bcuz puro gasta..atska..
one more thing..i will not change my positive attitude sa mga nakkkilala saken ng lubusan and dun sa mga hinde..i would not put much effort n rin kc nassktan lng ako sa huli..so i better stay the way i am..since my friends like me for who i am..not for who other people want me to be..

sa taong ding ito mrmi akong naexperience na never q png naicp n mggwa ko..
nkktwa at hmm..mdramang experience..
sa dami nun eh bka..maabutan aku ng bukas dito..haha..:D
pero kung anu man yon i would like to thank all my friends na sadyang nanjan pra dumamay at umintindi:)..ilalagay ku kau sa friends collection ko don't worry?..haha..

ahmm..bilang pamamaalam sa 2009..
maraming thank you kc sa taong ito dito nasukat ung pananampalataya ku sa diyos at dito ko rin nlaman na masarap pag wala kang kaaway..no pains and worries:)

thank you 2009,...
Welcome 2010!...promise to be nice?..ok?..haha
ilang oras n lng new year na!!..wohooo..appie new year ebribodi..:)

7:00 pm..
5 hours to go...cheers!..:D


MyHotComments.com
MyHotComments


MyHotComments.com
MyHotComments


tatalun ulet aku mmea..haha..bka sakaling tumangkad..db?..haha:D

2 comments:

Goryo said...

huli man daw at magaling, babati pa rin!!!

maligayang ikadalawanlbo't sampu!!! hooray!!! aahihi

-izhel- said...

salamat sa pagbati!..at slamat sa pagdalaw..

Post a Comment