Subscribe to RSS Feed

Friday, October 23, 2009

nice nice..normal n ulet..

masasabi ko bng abnormal yun?
hahaha..OO..malamang....
Paglalandi b nmn araw-araw..ang inaatupag nung taong yun
auko ko tlga sa mga taong ganun..
oo alam ko trip lang yon, peo..
ndi ku makuha ung point kung baket kelngn p nilang manlande
for pleasures?...nope, pwes ndi natutuwa ang nilalande nila..
nag-aaksaya lng xa ng paNahon na sana ginugOl n lng nia sa makabuluhang bagay..
sbi ko nga sakanya "Landiin mo ung malalande, dun matutuwa ka, saken wala kang mapapala"
aba aba, after kung sbhin yon tuloy pa den..
cnsbhan ku na nga ng "Yuck, ang lande"..ayaw p rin..
naimune na ata sa word na malande..

peo buti n lang..haizt..bute n lng tlga
nagcng na xa sa katotohann..
ntpos n rin ang bangungot ku..
please lng sna wala ng kasunod..
kpg ndi ako nakapgpigil, susuntukin ko tlga yoN!
nttkot lng akong mnuntok, kc dame tao eh..

buti n lng,,sa iba na nabaling ang atensyon niah..
hahaha..saya..back to normal nah..
ndi n ako naiilang..
weeee...granny betch!!..
yun ang dapat!..
xpexal menxon!

ayun, wla lng xer ku lang...
keah ung mallndi jan!, tgilan nyu n yan..
kung sa inyo trip lng yan, sa mata ng ibang tao iba na yan...
atska ngapla..wag nyong sayangin ang panahon nyo sa mga taong wala nmn kaung mappla..ok?
kung ako sainyo..stick to only one n lng ako..
dun rest assured na ndi ako mssktan:)
piece of advice lng nmn pre..at 'te..
db?
hahaha...
:)

0 comments:

Post a Comment